วันพุธที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ของขวัญจาก The Secret



ของขวัญจาก The Secret
ให้คำภาษาไทยโดย พละชัย ฟูเกียรติพงษ์

Today is beginning of my new life.
วันนี้คือวันเริ่มต้นชีวิตใหม่ของฉัน

I am starting over today
ฉันจะเริ่มต้นใหม่นับตั้งแต่นี้ไป

All good things are coming to me
สิ่งดีๆทั้งหลายกำลังจะเกิดขึ้นกับฉัน

I am grateful to be alive
ฉันขอขอบคุณที่ให้ฉันได้มีชีวิตอยู่ในวันนี้

I see beauty all around me
ให้ฉันได้เห็นโลกอันแสนงดงามรอบๆตัวฉัน

I live with passion and purpose
ให้ฉันมีชีวิตอยู่ด้วยความปรารถนาอันแรงกล้าของฉัน

I take time to laugh and play every day
ให้ฉันได้เล่น ได้หัวเราะ ในทุกๆวัน

I am awake, Energized and alive
ให้ฉันตื่นตัวและเปี่ยมด้วยพลังแห่งชีวิต

I focus on all the good things in life
ฉันจะให้ความสนใจแต่เพียงสิ่งที่ดีงามในชีวิตของฉัน

And Give thanks for every one of them
ฉันจะมอบคำขอบคุณให้กับคนทุกๆคน

I am at peace and one with everything
ฉันจะขออยู่ร่วมและเป็นหนึ่งเดียวกับทุกๆสิ่ง

I feel the love, the joy, And the Abundance
ฉันจะรับรู้ถึง ความรักและความสุข ที่มีอยู่อย่างมากมาย

I am free to be myself
ฉันมีอิสระที่จะเป็นตัวของตัวเอง

I am magnificence in human form
ฉันคือผู้ที่มีร่างกายอันแสนสง่างาม

I am a perfection of life
ฉันคือผู้ที่มีชีวิตอันสมบูรณ์แบบ

I am so grateful…
ฉันมีความสุขเหลือเกิน

To be…
ที่ได้เป็น

ME
ตัวฉันในวันนี้



จงปฏิบัติตามกฎแห่งแรงดึงดูด

      บทความข้างต้นนี้ ผมถอดความมาจาก คลิ๊ปวีดีโอสั้นๆ เรื่อง “Gift from the secret” เมื่อผมได้ดูแล้วรู้สึกดีมาก ทั้งภาพ ทั้งเสียงเพลงประกอบ และข้อความที่แสดงขึ้นมาในแต่ละช่วงของวีดีโอ ซึ่งมีความยาวประมาณ 2 นาทีเศษๆ

      ผมได้ถอดเอาข้อความจากภาพยนตร์สั้นนี้มา และให้คำภาษาไทยประกอบคู่กันไปเพื่อเป็น “ของขวัญ” อีกหนึ่งชิ้น สำหรับผู้ที่ไม่ได้ดูวีดีโอนี้ และเพื่อเผยแพร่ข้อความอันทรงพลังเหล่านี้ให้กับทุกๆท่านได้นำไปใช้ประโยชน์

จงอ่านด้วยความรู้สึกซึมซับ ในทุกๆเช้า เพื่อเริ่มต้นวันใหม่ ด้วยพลังของ “กฎแห่งแรงดึงดูด”

แล้วสิ่งมหัศจรรย์ก็จะเกิดกับชีวิตของคุณอย่างแน่นอน

2 ความคิดเห็น:

  1. คิดอย่างนี้ทุกวัน มีแต่ได้ กับได้ ขอบคุณพี่ต๊ะเช่นกัน ที่เป็นของขวัญอันล้ำค่า ที่สวรรค์มอบมาให้แมมได้รู้จัก และเป็นศิษย์

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณ "แมม" เช่นกันครับ คนดีอีกคนหนึ่งที่ผมได้พบพาในชีวิต

    ตอบลบ