วันพุธที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

อ่านแล้วคิดชีวิตเปลี่ยน-รวมเรื่องสั้นสอนใจ


ออกวางจำหน่ายแล้ว!!! 1 ก.ค. 2556
เพิ่มเนื้อหาดีดีอีกมากมาย ตลอด 240 หน้า และเปลี่ยนชื่อเป็น



พิมพ์และจัดจำหน่ายโดย สำนักพิมพ์แฮปปี้บุ๊ค
วางจำหน่ายที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ




คำนำ

     หลายๆครั้ง ที่ผมได้รับเรื่องราวดีๆจากเพื่อนๆที่ส่งมาให้ทางอีเมล์ เมื่อผมได้ “อ่าน แล้ว คิด” เรื่องราวเหล่านั้นก็กลายเป็น “แรงบันดาลใจ” หรือ “ให้ข้อคิดดีๆ” ในการทำงาน ตลอดจนการใช้ชีวิตของผม
      ผมจึงคิดว่า สักวันผมจะเขียนหนังสือขึ้นมาสักเล่ม ที่เป็น เรื่องสั้น หรือ บทความสั้นๆ ที่อ่านสนุก แต่จะแฝงไว้ซึ่งข้อคิด และ แรงบันดาลใจ ให้กับผู้ที่ได้ “อ่าน แล้ว คิด”
     
      ผมใช้เวลานานหลายปีในการ เขียนและรวบรวม จนกลายเป็นหนังสือ “อ่าน แล้ว คิดชีวิตเปลี่ยน” เล่มนี้ ด้วยหัวใจที่ตื่นเต้นยิ่งนัก และอยากให้ทุกท่านได้อ่านเหลือเกิน ด้วยความเชื่อมั่นว่า หนังสือเล่มนี้จะเป็นหนังสือประเภท สร้างแรงบันดาลใจ ที่ดีที่สุดอีกเล่มหนึ่งในท้องตลาด
      และเมื่อท่านได้ “อ่าน แล้ว คิด” ผมก็หวังว่า หนังสือเล่มนี้ จะทำให้ “ชีวิตของท่านเปลี่ยนไปในทางที่ดียิ่งขึ้น” ตามชื่อของหนังสือเล่มนี้
     
ขอให้สนุกและมีความสุขกับการอ่านนะครับ

พละชัย ฟูเกียรติพงษ์
๑๓ เมษายน ๒๕๕๔



2 ความคิดเห็น:

  1. ผมอยากให้อาจารย์พิมพ์เล่มนี้เร็วๆ จะได้เอาไปใช้ในการรีครูทตัวแทนครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ9 พฤษภาคม 2554 เวลา 07:47

    ขอบคุณค่ะ จะแวะเข้ามาอ่านบ่อยๆค่ะ

    ตอบลบ